Hoạt động ngoài giờ lên lớp Vui Tết trung thu 2017

Hoạt động ngoài giờ lên lớp Vui Tết trung thu 2017  

Vào mỗi dịp Trung thu, trăng sáng toả khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:

“Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng”

Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ Kính yêu trong việc quan tâm, chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, thực hiện sự chỉ đạo của Huyện đoàn Nam Trực, Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Hiền; nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú  cho các em HS trong dịp Tết Trung thu 2017, Chi đoàn trường THCS Nguyễn Hiền  tổ chức chương trình vui Tết Trung thu dành cho các em đội viên trong Liên đội.

Dự chương trình Vui tết trung thu 2017 có các thầy cô trong Ban chi uỷ, Ban giám hiệu, các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường; các ông bà chi hội trưởng các lớp cùng 793 em đội viên trong Liên đội.

Tuổi thơ các em may mắn được sống trong hoà bình, được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, chăm lo giáo dục. Nhân dịp Tết Trung thu, tuổi thơ cả nước vui mừng được nhận thư của Bác Trần Đại Quang – Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Cô Trần Diệu Hương – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường  đọc toàn văn thư của Chủ tịch nước gửi cho Thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu.

Tiếp theo chương trình là màn “Múa Lân Sư Rồng” đặc sắc do Trung tâm văn hoá Thanh thiếu nhi Nam Định biểu diễn.

IMG20171002161742 (1)

Nhân dịp Tết trung thu 2017, Huyện Đoàn Nam Trực trao 05 xuất quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

1.6

Nhà trường và Hội cha mẹ trao 20 suất quà cho các em học sinh vượt khó học tốt với mong muốn các em có một trung thu tràn ngập yêu thương và ý nghĩa.

Các em đội viên đại diện cho 20 chi đội lớp đã tham gia phần thi Bày mâm ngũ quả. Những sản phẩm xuất sắc nhất được tham gia vòng thi thuyết trình. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 14 giải Khuyến khích.

IMG20171002171631 (1)

1.2

Các em học sinh trong toàn trường được tham gia thi đố vui có thưởng và nhận các phần thưởng có giá trị của Ban tổ chức.

1.7

Buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp Vui Tết trung thu 2017 đã khép lại nhưng những dư âm của buổi hoạt động sẽ góp phần không nhỏ trong việc rèn kĩ năng sống cho các em học sinh nhà trường và sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp đối với tuổi thơ các em./.