Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

          Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2020, trường THCS Nguyễn Hiền huyện Nam Trực tỉnh Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

          Về dự buổi lễ có ông  Lưu Quang Tuyển – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, ông Đặng Văn Châu – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Nam Trực, các vị đại biểu đại diện cho các phòng, ban, của huyện; thầy Nguyễn Mạnh Hưng – Phó trưởng Phòng GD & ĐT  huyện Nam Trực; Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Thinh – Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hiền; đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nam Thanh, xã Nam Hồng; đại diện các doanh nghiệp; về phía nhà trường có thầy Trần Văn Lực – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng cùng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, Hội cha mẹ học sinh và 776 em học sinh toàn trường.

1

          Sau khi dự lễ dâng hoa vườn tượng Trạng nguyên Nguyễn Hiền, các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo và các em HS đã dự Lễ diễu hành chào mừng năm học của các em HS trong Đội nghi thức và các em học sinh lớp 6.

2

3

         Cô Phạm Thị Ngọc – Phó hiệu trưởng, đã thông qua toàn văn THư chúc mừng của Tổng bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng gửi tới các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh cả nước nhân dịp khia giảng năm học 2020-2021.

4

          Thầy Trần Văn Lực, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn Khai giảng năm học 2020-2021, đánh trống khai trường trong tiếng vỗ tay và niềm vui hân hoan chào đón năm học mới của các em học sinh.

15

           Trong suốt chiều dài 44 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, trường THCS Nguyễn Hiền luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các bậc cha mẹ HS và cựu HS của nhà trường qua các thời kì. Và trong lễ khai giảng năm học 2020-2021, những tình cảm đó được thể hiện bằng những bó hoa tươi thắm.

5

Ông Lưu Quang Tuyển – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới.

6

Thầy Nguyễn Mạnh Hưng – Phó trưởng Phòng GD & ĐT huyện Nam Trực tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới.

8

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Thinh – Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hiền tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới.

z2066104948959_cf49980c03c8b1c504e26e302c68fc33

Ông Đặng Văn Châu – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Nam Trực tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới.

Đại diện các đoàn tặng hoa chúc mừng nhà trường.

9

10

         Lễ khai giảng đã thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, khách quý, tạo động lực cho thầy và trò nhà trường hân hoan bước vào năm học mới với một khí thế mới, quyết tâm mới.